Thu mua iphone mới & cũ giá cao tại TP.HCM

Chuyên thu mua iphone mới cũ giá cao ở TP.HCM

Khi quý khách có iphone mới, iphone cũ cần bán vui lòng gọi chúng tôi để được báo giá và thu mua nhanh gọn ở Sài Gòn.

Chúng tôi hỗ trợ thu mua iphone mới trả góp lên đến 90% giá trị máy, hỗ trợ thu mua tận nơi nhanh gọn ở Sài Gòn.

ĐỐi với quý khách có iphone mới xách tay cần bán chỉ cần báo đời máy chúng tôi báo giá ngay và đến tận nhà thu mua nhanh gọn.

Các đời iphone chúng tôi thu mua :

– Thu mua iphone đời mới nhất với thời điểm hiện tại : thu mua iphone 12, iphone 12 promax, iphone 12 pro, iphone 12 mini, iphone 11 pro max, iphone 11, iphone 11 pro, iphone xsmax, iphone Xs từ bản lock đến bản quốc tế.Khi quý khách iphone mới xách tay ,chính hãng bản quốc tế, bản lock cần tìm nơi thu mua nhanh gọn giá cao để bán lại vui lòng liên hệ chúng tôi để được báo giá và đến tận nơi thu mua nhanh gọn ở Sài Gòn.

Quy trình thu mua iphone mới của chúng tôi.-

 quý khách có iphone cần bán vui lòng cung cấp chúng tôi đời máy, tình trạng, xuất xứ ,màu và dung lượng máy.

– Chúng tôi báo giá nhanh qua điện thoại cho quý khách

– Đến tận nhà tận nơi thu mua cho quý khách 

– Luôn đến đúng hẹn mua đúng giá- Nhanh gọn nhiệt tình 

– Thanh toán tiền một lần tại chỗ 

THU MUA CÁC SẢN PHẨM MỚI CŨ KHÁC

Thu mua Laptop Mới giá cao
Thu mua macbook mới giá cao
Thu mua IPad mới giá cao
Thu mua IPhone mới giá cao
Thu mua apple watch giá cao
Thu mua điện thoại mới giá cao
Thu mua surface giá cao
Thu mua phụ kiện apple mới giá cao

Bình luận về bài viết này