Thu mua laptop hư,cũ ,Q7,Q10,Q5,Q6,Q11,Q3,Q4 HCM

Thu mua laptop hư,cũ tận nơi tại Q7,Q10,Q5,Q6,Q8,Q11,Q3,Q4…TP.HCM ,thu mua thanh lý laptop hư,cũ của công ty ,cơ quan ,trường học…

thu mua laptop hưthu mua laptop hư

Chào mừng đến với tin đăng chuyên thu mua laptop hư. 0909.732.668 (Mr.Phong)

Khi quý khách có laptop đã qua sử dụng cũ hoặc bị hư ,không muốn sửa hoặc sửa không được .

Quý khách cần tim nơi thu mua lại laptop cũ,  hư với giá cao ở Tp.HCM .

Vậy quý khách hãy đến với chúng tôi để được thu mua laptop cũ, hư với giá cao.

Chúng tôi thu mua laptop hư main, hư màn hình, gãy bản lề ,vô nước …

Thu mua laptop hư của tất cả các thương hiệu với cấu hình từ dual core đến core i.

Chúng tôi thu mua nhanh gọn ,giá cả hợp lý theo linh kiện .

Khi quý khách có laptop cũ,hư hãy liên hệ chúng tôi để được thu mua với giá hợp lý nhất.

Quý khách chỉ cần gọi chúng tôi báo dòng máy ,cấu hình,tình trạng hư hỏng,chúng tôi báo giá ngay.

Nếu quý khách không biết xem cấu hình,tình trạng máy ,vui lòng đem đến địa chỉ chúng tôi kiểm tra và báo giá .

Điện thoại liên hệ : 0909.732.668 (Mr.Phong)

Địa chỉ : 330/1B Lê Hồng Phong P1 Q10 TP.HCM.

facebook => https://www.facebook.com/thumualaptop

Bình luận về bài viết này